Latest Movie :

ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่นี้ ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวีดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

8E88 แฟนลั้ลลา

{[['']]}
8E88 แฟนลั้ลลาคุน (จตุรงค์) จะแต่งงานกับ บุษบา (โบวี่) วันที่จะไปรับชุดแต่งงาน คุนถูกจับข้อหาเป็นฆาตกรฆ่านักการเมือง จากกเจ้าบ่าวคุน เลยกลายเป็น นช.คุน แทน เจ้าพ่อดม (อุดม ชวนชื่น) กับ ลูกแจ๊ส (แจ๊ส ชวนชื่น) ผู้มีอิทธิพลนอกคุกตามราวี นช.คุน เพราะคิดว่า นช.คุนเก็บคลิปเอาไว้ ถึงขนาดสั่งย้าย นช.คุน ให้ไปอยู่แดน 8E88(แดนประหาร) เพื่อต้องการกดดันให้นช.คุน ส่งคลิปคืน แต่นช.คุน ไม่รู้เรื่อง สองพ่อลูกจึงขู่ฆ่าบุษบา ส้ม (มารี เออเจนี) ลูกนักการเมืองที่ถูก นช.คุน ฆ่าต้องการตลิปเพื่อเปิดโปงคนร้ายตัวจริง จึงให้บอส (บอส จักรพันธ์) เพื่อนชายคนสนิท เข้าไปในคุก เพื่อไปตีสนิทกับ นช.คุน เพราะคิดว่า นช.คุน ต้องรู้เรื่องคลิป ปฏิบัติการแหกคุกเพื่อหาคลิปจึงได้เริ่มต้นขึ้น
Share this article :

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. idonung-hang หนังออนไลน์ ดูหนังHD ดูหนังฟรี - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger